Hướng dẫn đổi mật khẩu thẻ ATM VietinBank thuận tiện nhất 2020

Dịch vụ thẻ ATM VietinBank đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích khi sử dụng. Một trong những thao tác quan trọng mà VietinBank luôn khuyến khích khách hàng khi sử dụng thẻ là đổi mật khẩu thẻ định kỳ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ các cách đổi mật khẩu thuận tiện nhất.



Đổi mật khẩu tại cây ATM VietinBank

Để có thể đổi mật khẩu thẻ ATM VietinBank, cách đơn giản nhất là bạn ra trực tiếp các cây ATM VietinBank và thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đưa thẻ ATM vào khe nhận thẻ của máy ATM VietinBank theo chiều mũi tên trên thẻ (mũi tên màu trắng ở mặt trên, chính giữa mép thẻ).

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ hiển thị là Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt.

Bước 3: Màn hình hiển thị “Vui lòng nhập số PIN”, bạn nhập mã PIN thẻ ATM gồm 6 chữ số. Với thao tác đổi lần đầu, mã PIN là dãy số in trên tờ giấy đựng trong phong bì ban đầu ngân hàng cung cấp. Với thao tác đổi mã PIN các lần sau, mã PIN là mật khẩu cũ bạn đang sử dụng.

Bước 4: Lựa chọn giao dịch “Đổi PIN và vấn tin tài khoản” trên giao diện màn hình => Tiếp tục chọn “Đổi PIN”.

Bước 5: Nhập mã PIN hiện tại (mã PIN cũ), nếu nhập sai nhấn Clear để nhập lại.

Bước 6: Tiến hành nhập mã PIN mới 2 lần (mã PIN mới không trùng với mã PIN cũ).

Bước 7: Hệ thống sẽ báo: Đổi PIN thành công. Quý khách có muốn thực hiện giao dịch khác? Bạn lựa chọn “” để tiếp tục giao dịch hoặc “Không” để kết thúc giao dịch.

Lưu ý: Sau khi đổi PIN thành công, bạn có thể tiến hành nhập lại mã PIN mới để kiểm tra xem việc đổi mật khẩu ATM VietinBank đã thành công hay chưa.