Hướng dẫn đăng ký Internet Banking BIDV Online (Ngân hàng trực tuyến) theo 3 cách đơn giản

BIDV Online) là dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng BIDV cho phép người dùng có thể chuyển tiền, tra cứu, vấn tin số dư, thanh toán, gửi tiết kiệm…online thông qua thiết bị điện tử có Internet. Có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi ở bất kỳ đâu chỉ cần có kế nối mạng. Giờ đây, BIDV đã cung cấp cho người dùng 3 cách đăng ký tiện lợi giúp người dùng dễ dàng tiếp cận dịch vụ mà không nhất thiết phải ra quầy dịch vụ ngân hàng.



1. Tính năng dịch vụ BIDV Online

- Quý khách hàng có thể truy cập và sử dụng dịch vụ BIDV Online trên cả máy tính cá nhân và điện thoại di động với cùng trải nghiệm.

- Chuyển tiền nhanh chóng: Chuyển tiền trong hệ thống BIDV/Chuyển tiền trong nước/Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7/ đặt lệnh chuyển tiền ngày tương lai.

Gửi /Rút  tiền Online với lãi suất hấp dẫn: Gửi tiền có kỳ hạn online với lãi suất cao hơn 0,1% so với lãi suất VND thông thường tại quầy giao dịch (kỳ hạn dưới 12 tháng); Rút tiền có kỳ hạn online từng phần hoặc toàn phần

Thanh toán hóa đơn

+ Thanh toán từng lần: Tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, cước ADSL, vé máy bay, Nạp tiền điện thoại tất cả các mạng viễn thông tại Việt Nam, Nạp ví điện tử Momo, vi mô, Truemoney, Zalopay, Moca…

Đặt lệnh Thanh toán định kỳ: điện, nước, cước viễn thông, truyền hình, học phí.

- Dịch vụ thẻ: Vấn tin thông tin thẻ, vấn tin sao kê, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng

Mua, Bán ngoại tệ Online: cho phép khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán bằng ngoại tệ tại BIDV thực hiện bán ngoại tệ, nhận VND vào tài khoản tại BIDV trong thời gian từ 8 giờ 30 đến 16 giờ 30 các ngày làm việc với tỷ giá giao dịch là tỷ giá niêm yết trên website www.bidv.com.vn. Các loại ngoại tệ khách hàng có thể bán bao gồm tất cả các đồng tiền được niêm yết mua chuyển khoản trên website của BIDV và thực hiện theo hình thức TODAY (ngày chuyển tiền trùng với ngày giao dịch).

Tra cứu thông tin:  Vấn tin tài khoản thanh toán, tiền gửi, tiền vay; Vấn tin thông tin ngân hàng (Biểu phí, tỷ giá, lãi suất).

Tiện ích khác: Gửi yêu cầu phát hành thẻ tín dụng, thẻ ATM; Yêu cầu giải ngân khoản vay, trả nợ khoản vay; Yêu cầu tra soát lệnh chuyển tiền

Tính năng Hòm thư  tại BIDV online giúp khách hàng soạn thư để gửi yêu cầu tra soát, hỗ trợ đến BIDV và nhận thông tin phản hồi từ BIDV.

2. Hướng dẫn đăng ký BIDV Online

aĐăng ký BIDV Online tại quầy giao dịch, chi nhánh ngân hàng

Cách đơn giản nhất là bạn đến các phòng phòng giao dịch hoặc chi nhánh của BIDV gần nhất và gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng để được hỗ trợ về việc đăng ký Internet Banking và kích hoạt tài khoản.

Chú ý: Bạn cần mang theo chứng minh nhân dân và điện thoại di động.

Tại quầy giao dịch, nhân viên sẽ giúp bạn hoàn thành thủ tục đăng ký BIDV Online ngang chóng.

b. Đăng ký BIDV Online trên ứng dụng di động/ window phone

Để đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại, trước hết bạn phải tải và cài đặt ứng dụng BIDV Smart Banking phù hợp cho thiết bị của mình tại đây.

Bước 1: Khởi động ứng dụng lên, hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện đăng nhập. Tại đây, bạn chọn mục Đăng ký Online để có thể đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại với ứng dụng này.

Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin cá nhân cũng như mã xác thực mà hệ thống yêu cầu tại mục BIDV Online.

Bước 3: Ngân hàng sẽ lập tức kiểm tra thông tin bạn vừa điền và sẽ gửi mã xác nhận OTP về số điện thoại đã đăng ký tài khoản BIDV mà bạn đang sử dụng. Bạn hãy nhập mã OTP này vào màn hình để tiếp tục quá trình đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại.

Bước 4: Bạn nhập thông tin đăng ký dịch vụ bao gồm: Tên đăng nhập, số điện thoại đăng ký nhận OTP và tài khoản ngân hàng BIDV mà bạn đang sử dụng, Email sau đó nhấn Đăng ký.

Bước 5: Nếu các thông tin tài khoản của bạn đúng thì trên màn hình sẽ hiển thị thông báo đã đăng ký Internet Banking BIDV trên điện thoại thành công. Mật khẩu đăng nhập lần đầu sẽ được gửi đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký mã OTP, sau đó các bạn đã có thể đăng nhập vào BIDV Smart Banking cho Android, iPhone để sử dụng các tính năng của dịch vụ này.

cĐăng ký Internet Banking BIDV online trên mạng

Bước 1: Bạn truy cập vào hệ thống đăng ký trực tuyến của ngân hàng BIDBV tại địa chỉ này: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/, sau đó bạn kéo xuống cuối và chọn mục Đăng ký mới giống như hình dưới.

Bước 2: Giao diện đăng ký xuất hiện, bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình vào biểu mẫu

Bước 3: Hoàn tất bước trên sẽ có một mã OTP gửi về điện thoại, bạn nhập mã này và nhấn Tiếp tục.

lưu ý: số CIF chính là mã khách hàng của bạn nên phải ghi nhớ để dùng cho những lần giao dịch sau, mã này không thay đổi được.

Bước 4: Hoàn thành việc đăng ký Internet Banking BIDV.

Chúc bạn thực hiện thành công!

3. Biểu phí dịch vụ Internet Banking BIDV Online

STT Tên dịch vụ Phí sử dụng BIDV Smart Banking
1 SMS Token Miễn phí
2 Phí duy trì dịch vụ thường niên Miễn phí
3 Phí dịch vụ tin nhắn biến động số dư và thông tin ngân hàng BMBS (1 thuê bao = 1 số điện thoại)

- Khách hàng cá nhân: 8.000đ/tháng

- Khách hàng doanh nghiệp: 50.000đ/tháng

 

4

 

Chuyển khoản giữa các tài khoản của khách hàng

 

Miễn phí
5

Chuyển khoản cho người hưởng tại BIDV:

1. Dưới 10.000đ

2. Từ 30 triệu đồng trở xuống

3. Trên 30 triệu đồng

 

 

1. Miễn phí

2. 1.000đ/giao dịch

3. 0,01% số tiền chuyển, tối đa 9.000đ/giao dịch

 

6

Chuyển khoản cho người hưởng tại ngân hàng khác tại Việt Nam

1. Từ 10 triệu đồng trở xuống

2. Trên 10 triệu đồng

 

1. 7.000đ/giao dịch

2. 0,02% số tiền chuyển, tối thiểu 10.000đ/giao dịch, tối đa 50.000đ/giao dịch

 

7 Thanh toán hóa đơn tiền điện (từng lần/định kỳ)

Miễn phí hầu hết các địa bàn.

Lưu ý: Trừ địa bàn Phúc Yên, Vĩnh Yên, Vĩnh Tường hiện nay 2.000đ/hóa đơn.

 

8 Các nhóm dịch vụ thanh toán hóa đơn khác như: Học phí - lệ phí thi; Bảo hiểm; Thu hộ các dịch vụ tài chính, bảo hiểm; Nạp tiền Điện thoại; Các dịch vụ viễn thông (điện thoại cố định, ADSL,…); Nạp Game; Nạp ví điện tử; Tiền nước; Truyền hình; Vé máy bay; Vé Tàu; Phí đường bộ VETC; Mua thẻ cào…

 

Miễn phí