Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu ngân hàng ACB Online

Trong bài viết này, Topnganhang.net sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại mật khẩu ngân hàng ACB Online một cách nhanh và an toàn nhất.



Lấy lại mật khẩu ACB Online tại chi nhánh ACB

Đây là cách xử lý được ngân hàng ACB khuyên khách hàng nên sử dụng vì sự an toàn và bảo mật của tài khoản. Khi quên mật khẩu ACB Online, khách hàng có thể đến bất kỳ chi nhánh, quầy giao dịch ACB gần nhất để được cấp lại mật khẩu mới.

Lưu ý : đây là giải pháp được khuyên dùng nhằm bảo về quý khách hàng.

Sử dụng website ACB để lấy lại mật khẩu ACB

Một cách đơn giản hơn khi quên mật khẩu ACB Online là truy cập vào website của ngân hàng ACB để lấy lại mật khẩu. Cách khôi phục mật khẩu ACB này được nhiều khách hàng sử dụng vì có thể làm trên điện thoại, máy tính mà không mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, để việc lấy lại mật khẩu Internet banking ACB có thể được thực hiện, khách hàng cần đảm bảo số điện thoại và email khi đăng ký ACB Online vẫn hoạt động bình thường.

Bước 1 : Khách hàng truy cập vào website ngân hàng ACB theo đường dẫn : https://acb.com.vn/

Bước 2 : Truy cập vào mục Ngân hàng trực tuyến, chọn Khách hàng cá nhân để đến màn hình đăng nhập

Bước 3 :  Nhập tên truy cập sau đó nhập mật khẩu gần nhất bạn nhớ, khi màn hình hiện thông báo sai mật khẩu, bấm vào quên mật khẩu

Bước 4 : Nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn để hoàn thành việc lấy lại mật khẩu

Bước 5 : Mật khẩu mới sẽ được gửi về Email, bạn check mail lấy mật khẩu tạm thời, tiến hành đăng nhập và đổi mật khẩu mới trước khi sử dụng.

Quên tên đăng nhập Internet Banking ACB phải làm sao?

Khác với khi quên mật khẩu ACB online, nếu bạn quên tên đăng nhập Internet Banking, hãy ra trực tiếp quầy giao dịch hoặc chi nhánh ACB gần nhất để được hỗ trợ lấy lại tên đăng nhập.