Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Internet Banking ngân hàng Vietcombank

Quên mật khẩu internet banking Vietcombank là vấn đề thường gặp trong cuộc sống. Trong bài viết này topnganhang.net sẽ hướng dẫn các bạn lấy lại mật khẩu Internet Banking ngân hàng Vietcombank một cách nhanh và an toàn nhất.



TÊN ĐĂNG NHẬP INTERNET BANKING VCB LÀ GÌ?

– Đây là 1 trong những thông tin mà ngân hàng cung cấp cho bạn khi mở tài khoản hoặc đăng ký dịch vụ trực tuyến online tại ngân hàng.

Tuy nhiên mọi người nên lưu ý

– Đối với tài khoản cá nhân: Chỉ được cấp 1 lần.

– Đối với tài khoản tổ chức: Được cấp 3 lần.

*** Lưu ý: Tên đăng nhập (mật khẩu) Internet banking Vietcombank khá quan trọng vì thế mọi người hãy ghi nhớ thật kỹ nhé, nếu quên tên đăng nhập mọi người sẽ khá bất tiện trọng việc chuyển tiền online, nạp thẻ, thanh toán hóa đơn…

KHÔNG NHỚ TÊN TRUY CẬP VIETCOMBANK THÌ NHƯ THẾ NÀO?

Nếu đăng nhập vào hệ thống trực tuyến, nếu nhập sai sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

– Nhập sai tên đăng nhập: Hệ thống sẽ báo lỗi và hiện đỏ.

– Nhập sai trên 5 lần: Tài khoản của bạn sẽ bị khóa ngay lập tức, đồng thời mọi giao dịch của bạn sẽ không thực hiện được khi giao dịch online qua mạng.

HƯỚNG DẪN ĐỔI MẬT KHẨU VÀ LẤY LẠI TÊN ĐĂNG NHẬP VIETCOMBANK BANKING KHI BỊ MẤT.

Hiện tại có 2 cách để giúp mọi người khôi phục và đổi tên đăng nhập của mình khi quên mật khẩu như sau:

Cách 1: Lấy lại tên đăng nhập

– Mọi người nên mang CMND ra ngân hàng hoặc các chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ. Tất cả mọi hỗ trợ đều hoàn toàn miễn phí.

Cách 2: Lấy lại mật khẩu

– Mọi người truy cập vào kênh ngân hàng trực tuyến online VCB, sau đó chọn “Quên mật khẩu” và làm theo từng bước hướng dẫn.

– Nếu thực hiện cách trên mà vẫn không lấy lại được mật khẩu mọi người nên mang CMND hoặc hộ chiếu ra phòng giao dịch để được hỗ trợ trực tiếp nhanh chóng.

Xem ngay Video để thực hiện dễ dàng

Hy vọng qua bài chia sẽ trên mọi người sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và cách khắc phục mỗi khi quên tên truy cập vào banking của mình.