Cách lấy lại mật khẩu Ipay Vietinbank trên điện thoại

Trong bài viết này Topnganhang.net sẽ tổng hợp cách lấy lại mật khẩu Ipay ngân hàng Vietinbank khi quên.



Dịch vụ ipay vietinbank là gì

Nói đến ipay vietinbank thì chưa chắc đã có nhiều người biết đến khái niệm này. Nhưng thực chất ra nó chỉ là tên gọi khác của dịch vụ internet banking vietinbank hay ebanking vietinbank mà thôi. Hiểu đơn giản, đây là dịch vụ ngân hàng tiện ích được vietinbank phục vụ khách hàng dưới dạng website, ứng dụng. Sử dụng trên điện thoại, máy tính có hỗ trợ internet. Dịch vụ này giúp khách hàng quản lý tài khoản và giao dịch nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Cách lấy lại mật khẩu Ipay Vietinbank trên điện thoại

 

Cách 1: Đến chi nhánh ngân hàng vietinbank.

Bạn có thể chọn bất cứ chi nhánh nào của ngân hàng vietinbank mà bạn cảm thấy tiện di chuyển nhất. Mang theo CMND / hộ chiếu bản gốc đến và yêu cầu nhân viên lấy lại mật khẩu ipay vietinbank. Nhân viên sẽ đưa bạn tờ phiếu điền thông tin. Nếu vướng ở đâu thì bạn hỏi luôn, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn. Sau khi xác thực các thông tin bạn điền là chính xác thì ngân hàng sẽ cấp lại mật khẩu ipay vietinbank cho bạn.

Cách 2: Gọi điện đến tổng đài 1900 558868

Bạn gọi điện đến hotline trên và bấm số theo hướng dẫn để được gặp trực tiếp tổng đài viên. Sau đó trình bày với tổng đài viên rằng mình bị quên mật khẩu ipay vietinbank và đang muốn lấy lại. Nhân viên sẽ hỏi bạn một số thông tin cá nhân và các thông tin liên quan đến tài khoản. Khi đã trùng khớp thì họ sẽ cấp lại mật khẩu ipay vietinbank cho bạn thông qua tin nhắn điện thoại.

Cách 3: Sử dụng tính năng quên mật khẩu của ipay vietinbank

Bước 1: Bạn mở ứng dụng ipay vietinbank trên điện thoại ra. Hoặc truy cập trực tiếp vào đường link sau: https://www.vietinbank.vn/web/home/vn/index.html và nhấn vào phần ipay đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện đăng nhập, các bạn nhấn vào dòng chữ Quên mật khẩu

Bước 3: Hệ thống yêu cầu bạn điền một số thông tin như:

– Tên đăng nhập

– Số điện thoại

– 8 số cuối trên thẻ ATM / tín dụng

– Mã pin ATM hoặc số CVV

– Nhập mã capcha.

– Cuối cùng nhấn vào Tiếp tục.

 

Bước 4: Hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại cho bạn. Bạn nhập chính xác dãy số đó và nhấn Xác nhận.

Bước 5: Chờ đợi trong ít phút để hệ thống gửi lại mật khẩu ipay vietinbank mới về điện thoại cho bạn.

Mật khẩu vietinbank ipay có mấy số

Việc đặt mật khẩu rất quan trọng, vì thế ngân hàng Vietinbank đã quy định mật khẩu iPay phải có ít nhất từ 8 đến 16 ký tự. Và mật khẩu này chỉ dùng cho ứng dụng iPay. Các bạn hãy lưu ý mật khẩu iPay khác với mật khẩu ATM Vietinbank nhé.

Cách đặt mật khẩu ipay vietinbank

Đặt mật khẩu ipay Vietinbank rất đơn giản, sau khi bạn đã làm theo các bước ở trên để lấy lại Pass. Việc đặt mật khẩu cho ứng dụng yêu cầu như sau

  1. Mật khẩu phải có ít nhất từ 8 kí tự và tối đa 16 kí tự
  2. Mật khẩu của bạn phải bao gồm cả chữ và số trong đó có 1 chữ cái viết hoa.

Bạn có thể sử dụng mật khẩu này cho những giao dịch sau này hoặc đổi mật khẩu mới tùy ý. Lưu ý không để ai biết mật khẩu iPay của bạn vì nó có thể sử dụng để giao dịch. Và bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn khi bị ai đó xâm nhập.

Trên đây Topnganhang.net đã hướng dẫn các bạn cách lấy lại mật khẩu ipay vietinbank trên điện thoại. Chúc các bạn thành công!